CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH VIETRACE365 AWARDS 2023!


VietRace365 Awards là giải thưởng vinh danh do Công ty Cổ Phần VietRace365 tổ chức và trao tặng hàng năm cho các Vận động viên, Huấn luyện viên, các cá nhân, tập thể và CLB phong trào bộ môn chạy bộ tại Việt Nam.

Mục tiêu của chương trình là nhằm tôn vinh, khích lệ những cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp tích cực, đặc biệt xuất sắc và sức ảnh hưởng sâu rộng góp phần thúc đẩy sự phát triển của phong trào chạy bộ nói chung và sự phát triển của các đội nhóm, CLB chạy bộ trên toàn quốc.

Thời gian nhận đề cử/ ứng cử sẽ bắt đầu từ ngày 15/12/2023 đến hết ngày 15/01/2024.

Các hạng mục VietRace365 Awards 2023 bao gồm:

1. Vận Động Viên Nam/Nữ Phong Trào Của Năm
2. Huấn Luyện Viên Phong Trào Của Năm
3. Câu Lạc Bộ Phong Trào Của Năm
4. Dự Án Phong Trào Của Năm
5. Hình Ảnh Thể Thao Ấn Tượng Của Năm
6. Lãnh Đạo Truyền Cảm Hứng
7. Giải Đam Mê Cống Hiến Trọn Đời

Mỗi ứng viên (cá nhân, tập thể) đều có cơ hội đăng ký tham gia ở nhiều hạng mục khác nhau. Điều kiện tham gia là các Vận động viên phong trào có sức ảnh hưởng, đặc biệt đóng góp trong các hoạt động cá nhân. Chính nhờ những đóng góp này, họ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của phong trào chạy bộ và cả sự phát triển của các đội và CLB chạy bộ trên toàn quốc. Được công nhận, đề cử và bình chọn bởi cộng đồng chạy bộ phong trào Việt Nam, với tiêu chí nổi bật là thành tích và đóng góp cá nhân. Đồng thời, các ứng viên cần có đạo đức tốt, lối sống lành mạnh, phong cách thi đấu hòa đồng và trung thực.

Các ứng viên sẽ trải qua 2 vòng chấm giải, vòng sơ khảo sẽ có hơn 20 giám khảo đánh giá, còn vòng chung khảo sẽ có sự tham gia của 10 giám khảo. VietRace365 Awards 2023 cam kết sẽ tạo ra một shortlist chất lượng và chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất. Đây là mùa giải đầu tiên, với hơn 30 chuyên gia tham gia chấm giải, hứa hẹn mang lại đánh giá toàn diện và khách quan nhất.

👉 Hãy cùng chia sẻ niềm đam mê, hòa mình vào không khí sôi động của VietRace365 Awards 2023!
—--------------
👉 Tìm hiểu thông tin chi tiết về hệ thống giải thưởng và các tiêu chí liên quan tại: https://www.vietrace365awards.com/award
👉 Tìm hiểu cách thức đăng ký tham gia tại https://www.vietrace365awards.com/submit
👉Thông tin liên tục được cập nhật tại Fanpage chương trình: https://www.facebook.com/VietRace365Awards
👉 Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ Hotline hỗ trợ: 0702.089.489 hoặc Email: Vietrace365awards@gmail.com để được giải đáp

Đơn vị tổ chức
Nhà tài trợ
Truyền thông