Công bố top đề cử câu lạc bộ phong trào của năm 2023 tại giải thưởng VietRace Awards 2023


Chúng tôi hân hạnh thông báo top đề cử cho hạng mục Câu Lạc Bộ Phong Trào Của Năm 2023 tại Giải Thưởng Vietrace365 Awards. Đây là những câu lạc bộ đã có những đóng góp to lớn trong việc thúc đẩy phong trào chạy bộ tại Việt Nam.

1. Nghệ An Runners
2. Hà Tĩnh Runners
3. Hưng Yên Runners
4. Đà Nẵng Runners
5. An Sương Runners



Giải thưởng nhằm tôn vinh những nỗ lực và thành tựu của các câu lạc bộ chạy bộ, khuyến khích sự phát triển của phong trào chạy bộ trên toàn quốc. Các câu lạc bộ này đã tổ chức nhiều sự kiện chạy bộ, chương trình tập luyện đa dạng và các hoạt động xã hội ý nghĩa, góp phần xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và gắn kết.

Hãy cùng theo dõi và tìm ra Câu Lạc Bộ Phong Trào Của Năm trong đêm Gala Vietrace365 Awards nhé !

Giới Thiệu VietRace365 Awards

Giải thưởng “VietRace365 Awards” là giải thưởng do VietRace365 & Ocany đồng tổ chức và trao tặng hàng năm cho các Vận động viên, Huấn luyện viên, các cá nhân, tập thể và CLB phong trào bộ môn chạy bộ tại Việt Nam. Sự kiện hân hạnh có sự đồng hành cùng các đơn vị: Royabe, Củ Chi Running Club, Honey Buddy, Goya, Vloop, Viva, Việt Nam MTB Series, New Links, Indosun, Truerace, Wit, Autobot- Sgcb Viet Nam, Nam Thuận Phát, Faminuts, Thế Giới Chạy Bộ, Print Fast, Miracle.
- Hotline: 0967.711.365 (Phone/Zalo)
- Email: VietRace365awards@gmail.com
- Liên hệ tài trợ, truyền thông, hợp tác: 0989.810.859 (Ms Hằng)
Đơn vị tổ chức
Nhà tài trợ
Truyền thông