Công bố top đề cử hạng mục lãnh đạo truyền cảm hứng của VIETRACE365 AWARDS 2023


VietRace365 Awards 2023 chính thức công bố danh sách các đề cử hạng mục Lãnh đạo truyền cảm hứng! Những cá nhân xuất sắc đã có những đóng góp nổi bật, lan tỏa đam mê chạy bộ và tạo cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng runner Việt Nam. Những người dẫn dắt, những biểu tượng của sự cống hiến và tinh thần thể thao qua những hoạt động thể chất sôi động.

1. Đinh Huỳnh Linh

2. Lê Nguyên Vũ 

3. Dương Long Thành 

4. Nguyễn Huy Phát

5. Nguyễn Huy Trung 

6. Lê Văn Tài 



Những cái tên được đề cử lần này đều là những con người với sự đam mê và cống hiến không ngừng nghỉ. Họ đã không ngừng tạo ra những giá trị tích cực, khuyến khích và thúc đẩy phong trào chạy bộ phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ những đề cử xuất sắc này tại đêm gala VietRace365 Awards nhé !

Giới Thiệu VietRace365 Awards

Giải thưởng “VietRace365 Awards” là giải thưởng do VietRace365 & Ocany đồng tổ chức và trao tặng hàng năm cho các Vận động viên, Huấn luyện viên, các cá nhân, tập thể và CLB phong trào bộ môn chạy bộ tại Việt Nam. Sự kiện hân hạnh có sự đồng hành cùng các đơn vị: Royabe, Củ Chi Running Club, Honey Buddy, Goya, Vloop, Viva, Việt Nam MTB Series, New Links, Indosun, Truerace, Wit, Autobot- Sgcb Viet Nam, Nam Thuận Phát, Faminuts, Thế Giới Chạy Bộ, Print Fast, Miracle, Tổng Đài Chạy Bộ.

- Hotline: 0967.711.365 (Phone/Zalo)
- Email: VietRace365awards@gmail.com
- Website: https://www.vietrace365awards.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/VietRace365Awards
- Liên hệ tài trợ, truyền thông, hợp tác: 0989.810.859 (Ms Hằng)

Đơn vị tổ chức
Nhà tài trợ
Truyền thông