Top 5 đề cử hạng mục huấn luyện viên phong trào của năm 2023


Chúng tôi rất vui mừng và hân hạnh thông báo top 5 đề cử cho hạng mục Huấn Luyện Viên Phong Trào của nam tại Giải Thưởng Vietrace365 2023. Đây là những cá nhân đã có những đóng góp vượt trội trong việc phát triển phong trào chạy bộ tại Việt Nam.
 
1. Lưu Chí Hùng
 
2. Bùi Bảo Trung 
 
3. Trương Văn Tâm 
 
4. Đoàn Ngọc Hoàng 
 
5. Trần Đình Minh Anh 
 
 
Những huấn luyện viên phong trào này đã nỗ lực không ngừng nghỉ để thúc đẩy phong trào chạy bộ tại cơ sở, truyền cảm hứng và đào tạo cho các vận động viên. Họ là những người luôn tận tụy và cống hiến, không chỉ giúp các vận động viên cải thiện kỹ năng và thể lực, mà còn góp phần xây dựng cộng đồng chạy bộ vững mạnh và đoàn kết.
 
Danh hiệu Huấn Luyện Viên Phong Trào xuất sắc sẽ chính thức được hé lộ trong đêm Gala Vietrace365 Awards. Đêm Gala hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc đầy cảm xúc và những câu chuyện truyền cảm hứng!
Hãy cùng chờ đón và cổ vũ cho những huấn luyện viên mà bạn yêu thích!
 

Giới Thiệu VietRace365 Awards

Giải thưởng “VietRace365 Awards” là giải thưởng do VietRace365 & Ocany đồng tổ chức và trao tặng hàng năm cho các Vận động viên, Huấn luyện viên, các cá nhân, tập thể và CLB phong trào bộ môn chạy bộ tại Việt Nam. Sự kiện hân hạnh có sự đồng hành cùng các đơn vị: Royabe, Củ Chi Running Club, Honey Buddy, Goya, Vloop, Viva, Việt Nam MTB Series, New Links, Indosun, Truerace, Wit, Autobot- Sgcb Viet Nam, Nam Thuận Phát, Faminuts, Thế Giới Chạy Bộ, Print Fast, Miracle.
- Hotline: 0967.711.365 (Phone/Zalo)
- Email: VietRace365awards@gmail.com
- Liên hệ tài trợ, truyền thông, hợp tác: 0989.810.859 (Ms Hằng)
Đơn vị tổ chức
Nhà tài trợ
Truyền thông